GIỚI THIỆU...................

Phòng khám đa khoa Bắc Giang là đơn vị y tế được Bộ y tế phê duyệt và cấp giấy phép hoạt động. Tọa lạc tại 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang – Một trong những con phố đông đúc và phồn hoa của thành phố. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở y khoa chất lượng chuyên điều trị các bệnh về: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng.

Từ khi thành lập đến nay, Bắc Giang đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dân cũng như đội ngũ chuyên gia trên cả nước.

about_icon_abount

Hãy để chúng tôi giúp bạn “đánh bay” mọi vấn đề về sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đa khoa Bắc Giang – Điểm đến hoàn hảo dành cho mọi bệnh nhân.

MÔI TRƯỜNG THĂM KHÁM

about_img_moi

Thiết Bị

about_img_moi

Lễ Tân

about_img_moi

Phòng Xét Nghiệm

about_img_moi

Quầy Thuốc

about_img_moi

Phòng Khám

about_img_moi

Mặt Tiền Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Bắc Giang CÓ GÌ?

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH

about_icon_quy

Tư Vấn:

Tư vấn là bước đầu tiên mà bệnh nhân cần phải làm trước khi đi thăm khám. Nhằm để cho bác sĩ được giao tiếp và hiểu sơ qua về tình hình mà bệnh nhân đang gặp phải. Nếu bạn không được bác sĩ tư vấn trước, bạn có thể bị bỏ sót hoặc không biết các yêu cầu khi tới thăm khám cần những gì.

about_icon_quy

Đặt hẹn:

Đặt hẹn là bước quan trọng tiếp theo sau quá trình được tư vấn. Nếu bạn đã được bác sĩ chỉ ra rằng có thể bạn đang mắc phải loại bệnh nào thì bạn nên nhanh chóng đặt hẹn để được thăm khám cụ thể sớm nhất,tránh để lâu ngày bệnh càng trở nặng.

about_icon_quy

Đến khám:

Bạn để khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được hỗ trợ nhanh nhất về thời gian khám và quá trình khám được suôn sẻ hơn. Ngoài ra khi đến khám bạn nên mang dư ra một chút tiền để phòng trừ trường hợp cần dùng đến ngoài ý muốn.

about_icon_dat ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN

5 LỢI ÍCH CỦA ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN

  • 01 Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
  • 02 Giảm thời gian chờ đợi.
  • 03 Phù hợp với lịch trình của bệnh nhân.
  • 04 Tăng hiệu quả khám chữa bệnh.
  • 05 Được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa theo mong muốn.


Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

phone-calling