Cách chữa viêm đường tiết niệu

Điểm trung bình 10/10 ( 168 lượt đánh giá )

Người tham Vấn: Phương

Đường tiết niệu là bộ phận quan trọng giúp lọc máu, đào thải chất độc hại, nước tiểu ra ngoài. Bộ phận này bị viêm nhiễm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều cách điều trị khác nhau và mỗi phương pháp có ưu, nhược điểm riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu để bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp mình nhất nhé!

CÁCH CHỮA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

cach-chua-viem-duong-tiet-nieu

Qua khảo sát các bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu và phương pháp điều trị của họ chúng tôi sẽ chỉ ra cụ thể ưu và nhược điểm như sau:

  • Sử dụng thuốc tây (phương pháp này được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn): 

Ưu điểm là thấy tác dụng nhanh, bệnh đỡ hẳn trong thời gian ngắn. Nhược điểm: Người bệnh sẽ phải phụ thuộc vào thuốc, thuốc có tác dụng nhanh nhưng sau khi ngưng sử dụng thuốc bệnh lại tái phát lại. Uống trong thời gian dài còn khiến cơ thể nhờn thuốc, khi đó uống thuốc Tây không còn tác dụng. Nhiều bệnh nhân khi uống thuốc Tây còn gặp phải tác dụng phụ gây đau dạ dày, sử dụng thuốc Tây quá nhiều khiến dư chất tích tụ gây suy gan mãn tính khiến cơ thể mệt mỏi. Đặc biệt không dùng được cho phụ nữ có thai vì dễ ảnh hưởng tới thai nhi.

  • Sử dụng phương pháp dân gian: 

những bệnh nhân đều cho biết khi sử dụng phương pháp dân gian như nước giá đỗ, râu ngô, mã đề, kim tiền thảo, bí đao… chỉ đỡ tạm thời nhưng sau đó bệnh lại tái phát trở lại trong thời gian ngắn kèm theo những triệu chứng nặng hơn như tiểu buốt, tiểu ra máu, người phù nề, cơ thể mệt mỏi, đau bụng dưới, đau tức lưng.

  • Phương pháp sử dụng công nghệ CRS tiên tiến:

Đây được coi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay và cho thấy hiệu quả rõ rệt khi đưa vào điều trị. Phương pháp này đang được đa số người bệnh chọn lựa và là phương pháp phổ biến được các bệnh viện và phòng khám áp dụng. Loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm của 2 phương pháp trên. Cùng tìm hiểu rõ hơn phương pháp này nhé.

a- Về nguyên lý điều trị: Hệ thống điều trị quang học CRS được chuyên gia đánh giá là cách chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả. Sử dụng ánh sáng quang học sản sinh ion 2 chiều.

b- Sóng đa tần kết hợp với sóng ngắn giúp tạo ra nguồn nhiệt lượng. Nhằm phát huy tối đa hiệu quả của thuốc chữa bệnh. Tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, chấm dứt triệu chứng nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội:

  • Điều trị chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Không gây đau đớn hay mất nhiều máu của cơ thể
  • Không biết chứng, không tác dụng phụ
  • Thời gian trị liệu ngắn, khả năng phục hồi cao
  • Chữa trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.

Hiện đây đang là phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết liệu hiệu quả nhất, được bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng. Nhưng phương pháp này yêu cầu tay nghề của bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại thì mới đạt được hiệu quả cao nhất.

Có thể  bạn quan tâm:

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN

cach-chua-viem-duong-tiet-nieu

Phương pháp sử dụng công nghệ CRS cũng là phương pháp đang được sử dụng tại phòng khám đa khoa Bắc Giang. Địa chỉ phòng khám tại 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang. Tại sao chúng tôi lại giới thiệu với bạn đọc phòng khám này?

Nói tới phòng khám đa khoa Bắc Giang chắc hẳn rất nhiều bệnh nhân đã thấy quen thuộc vì họ đã khám và điều trị tại phòng khám. Tỷ lệ thành công trong khám và điều trị dứt điểm các bệnh lên tới 95%.  Rất nhiều người bệnh đã chia sẻ phòng khám với người thân và những người xung quanh. Vì:

  • Chất lượng khám và điều trị bệnh ở đây cực tốt, chữa dứt điểm bệnh, không để tái phát lại.
  • Thiết bị y tế , phòng khám đạt chuẩn
  • Thời gian làm việc từ 8h sáng tới 8h tối, tất cả các ngày trong tuần. Quy trình đặt lịch khám khoa học. Giúp bạn không tốn thời gian chờ đợi, có thể chủ động trong việc tới khám

Bạn có thể đặt lịch khám hoặc CHAT với bác sĩ để được tư vấn TẠI ĐÂY

  • Hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Viêm đường tiết niệu là mầm mống của nhiều bệnh nam khoa khác. Nhất là người bệnh không để ý tới tình trạng bệnh, kéo dài thời gian điều trị. Khiến bệnh trở nặng và rất khó điều trị. Lời khuyên của bác sĩ: Hãy tới cơ sở y tế uy tín khám và điều trị bệnh ngay nếu gặp những triệu chứng bất thường.

Qua bài viết này mong bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích bảo vệ sứt khỏe của mình.

CHÚC BẠN THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!

Bài viết có thể bạn quan tâm

cắt bao quy đầu có nên mặc quần lót không

cắt bao quy đầu có nên mặc quần lót không

Cắt bao quy đầu có nên mặc quần lót không? Thủ thuật diễn ra trong...

chưa cắt bao quy đầu quan hệ bị đau

chưa cắt bao quy đầu quan hệ bị đau

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi bác sĩ chuyên chuyên khoa phòng khám...

Cắt bao quy đầu ở lục ngạn bắc giang

Cắt bao quy đầu ở lục ngạn bắc giang

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Lục Ngạn Bắc Giang? Bao quy đầu là...

Cắt bao quy đầu ở lạng giang bắc giang

Cắt bao quy đầu ở lạng giang bắc giang

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Lạng Giang Bắc Giang uy tín, được nam...



Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

phone-calling